Chuyển đến nội dung chính

DIỆT CHUỘT TẠI KHÁCH SẠN, SIÊU THỊ


Diệt chuột tại khách sạn, siêu thị

Diệt chuột là công việc khá cần thiết. Chuột là loài động vật có vú, đại não phát triển do vậy việc phòng trừ là vấn đề còn gặp nhiều khó khăn. Trong khi xã hội ngày một phát triển, mức độ đô thị hóa càng nhanh, diện tích đất nông nghiệp ngày càng giảm dẫn tới tình trạng chuột di cư từ đồng ruộng vào thành thị nhiều đã tạo thành dịch, là nỗi kinh hoàng của nhiều khách hàng là nhà hàng, Khách sạn và đặc biệt là các siêu thị, những nói có nhiều nguồn thức ăn và chỗ trú ngụ an toàn.

Giải pháp Kiểm soát chuột hại là một trong các gói dịch vụ mà TRƯỜNG PHÁT đưa ra nhằm giúp quý khách hàng ngăn chặn, xua đuổi và hạn chế số lượng chuột hại tồn tại ở mật độ thấp nhất và ít gây thiệt hại nhất cho quý vị.
  Diệt chuột TRƯỜNG PHÁT cung cấp dịch vụ cho nhiều khách sạn, nhà hàng,… hàng đầu tại Việt Nam. Dịch vụ kiểm soát chuột gây hại nhằm bảo đảm hạn chế tối đa khả năng xuất hiện của các đối tượng này trong khách sạn và khu vực giải trí. Ngay cả khi các loại chuột đã xâm nhập vào trong – Chúng tôi vẫn có thể nhanh chóng đưa tình hình trở lại trong tầm kiểm soát. TRƯỜNG PHÁT không chỉ giúp các ông chủ khách sạn trên toàn quốc xử lý vấn đề nhanh chóng và hiệu quả – chúng tôi còn cung cấp các tài liệu nâng cao kiến thức nhằm giúp các nhân viên dịch vụ phòng hiểu được họ đang đối mặt với cái gì. Để bảo đảm rằng quý vị và tất cả các vị khách của quý vị được giải trí thực sự và luôn có một giấc ngủ yên bình.

Tư vấn, Khảo sát miễn phí

Gọi ngay: 0988 1111 79


1. Hóa chất và vật tư dùng trong giải pháp kiểm soát chuột hại

– Hóa chất:

Biorat – Chế Phẩm sinh học của CuBa do tập đoàn Bio Pharm cung cấp

Racumin 75TP – Sản phẩm phòng trừ chuột thế hệ mới nhất do tập đoàn hóa chất Bayer cung cấp

Storm – Sản phẩm phòng trừ chuột thế hệ mới nhất do tập đoàn hóa chất Bayer cung cấp

Bẫy dính chuột – Hàn Quốc

Bẫy bán nguyệt – Việt Nam

Bẫy Lồng – Việt Nam

Hop chuot

Hình: Diệt chuột bên ngoài khách sạn

Dụng cụ:

Hộp đựng Mồi bả – Được chế tạo theo tiêu chuẩn của WHO

Hộp đựng bẫy (Trạm thăm dò) — Được chế tạo theo tiêu chuẩn của WHO

Biển cảnh báo tích cực được đặt tại các vị trí đặt mồi bả và trạm thăm dò

2. Giải pháp kiểm soát chuột hại

Trên cơ sở nghiên cứu về các tập tính sinh học của các loài chuột hại tại Việt Nam như tập tình ăn mồi, tập tính sinh sản, thời gian kiếm ăn .. của chúng, Diệt chuột TRƯỜNG PHÁT đưa ra gói giải pháp gồm hai nội dung thực hiện chính như sau:

– Tạo hàng rào hóa chất ngăn chặn chuột từ bên ngoài xâm nhập vào bên trong, khoảng cách và số lượng mồi bả, chủng loại mồi bả đươc chúng tôi đề xuất trong phương án sau khi khảo sát thực tế địa hình và lịch sử kiểm soát dịch hại của quý khách hàng.

– Xử lý và tiêu diệt số lượng chuột hiện có đã xâm nhập vào bên trong nhà hàng, khách sạn, siêu thị của quý vị bằng các biện pháp kỹ thuật và các loại vât tư phù hợp với điều kiện thực tế của từng khu vực. Nhằm ngăn chặn và bắt sống toàn bộ số lượng chuột đã xâm nhập vào trả lại môi trường an toàn cho quý vị

Mạng lưới các văn phòng của  Diệt chuột TRƯỜNG PHÁT có mặt ở các tỉnh thành của Việt Nam, cũng có nghĩa là chúng tôi có thể cung cấp dịch vụ kiểm soát dịch hại đáng tin cậy trong lĩnh vực khách sạn, giải trí – với việc thị sát thường xuyên nhằm bảo đảm rằng quý vị và tất cả các vị khách của quý vị luôn có một giấc ngủ yên bình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CÁCH CÁC DIỆT MỐI TẬN GỐC

Mối đùn lên và ăn vật dụng bằng gỗ trong nhà mà các gia chủ đã làm nhiều cách diệt mà không hết! tại sao lại đã sịt thuốc và làm theo nhiều cách của bạn bè chỉ mà cũng không hết mối. Rất nhiều người đã đến hỏi Diệt Mối Trường Phát làm sao để diệt mối tận gốc? có bao nhiêu cách diệt mối tận gốc sau đâychúng tôi giới thiệu các cách đơn giản để anh chị quý khách hàng tham khảo. CÁCH DIỆT MỐI TẬN GỐC BẰNG PHUN THUỐC MyThic:  Diệt mối tận gốc bằng thuốc diệt mối Mythic. Áp dụng cho trương hợp mối đã tập trung ăn một vật dụng nào đó như đống gỗ, thùng giấy chứa hàng, cây cối.. Đùng thuốc diệt mối tận gốc Mythic phun trực tiếp lên mình con mối. Tỷ lệ pha dung dịch: Pha 12ml thuốc mythic 240Sc/1 lít nước. Tỷ lệ phun: 5 lít dung dich/m2 Thuốc diệt mối Thuốc diệt mối Mythic CÁCH DIỆT MỐI TẬN GỐC BẰNG PHƯƠNG PHÁP HÓA SINH: Diệt mối tận gốc bằng thuốc diệt mối PMC90 dạng bột. Áp dụng khi mối xâm nhập những nơi khó diệt như trần thạch cao, tủ bếp, khung bao cửa, sau lưng tủ quần áo

Hướng dẫn cách diệt mối tận gốc, Phương pháp diệt mối nhiều người áp dụn...

TÌM HIỂU VỀ LOÀI MUỖI - CÁCH DIỆT MUỖI

Tim hieu ve loai muoi và cach diet muoi, tìm hiểu về loài muỗi và cách diệt muỗi Loài muỗi là một nhóm sinh vật thuộc lớp côn trùng  hợp thành họ Culicidae, bộ có cánh. Muỗi đã tồn tại trên hành tinh của chúng ta khoảng 170 triệu năm. Họ Culicidae thuộc bộ Diptera và chứa khoảng 2700 loài trong 35 giống gồm Anophen, Culex, Psorophora, Ochlerotatus, Asdes, Sabethes, Wyeomyia, Culiseta,  Haemagoggus…Tìm hiểu về loài muỗi và cách diệt muỗi.  ĐẶC ĐIỂM SINH THÁI MUỖI  Muỗi sinh trưởng chủ yếu trong các đầm lầy, ao hồ hoặc các vũng nước đọng. Chúng đẻ trứng xuống nước, trứng nở thành ấu trùng gọi là bọ gậy hay lăng quăng. Bọ gậy sống trong nước một thời gian, sau phát triển thành nhộng, rồi biến thái thành muỗi trưởng thành, bay lên khỏi mặt nước.   Nhiệt độ thích hợp cho muỗi sinh trưởng và phát triển là khoảng 20 đến 25 độ C. Vì vậy chúng xuất hiện ở các nước nhiệt đới, trong đó có Việt Nam. Vòng đời của muỗi phụ thuộc loài và nhiệt độ, thay đổi từ vài ngày đến khoảng một tháng.