Chuyển đến nội dung chính

DIỆT MỐI CHO CÁC CHUNG CƯ CAO TẦNG


Có thể diệt mối ở các chung cư hay không ? Địa hình như vậy có thể đảm bảo diệt mối tận gốc hay không ?

Cùng tìm hiểu.
Trước tiên cùng tìm hiểu nguyên nhân các chung cư cao tầng tại các thành phố lớn như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh bị mối xông.

Nguyên nhân chủ yếu, các đường đi của mối lên các tầng cao là đi theo đường hộp kỹ thuật hoặc đi theo đường hố thu rác, đây là những khu vực có độ ẩm cao, mặt tường bên trong của hố thu rác và hộp kỹ thuật không được chát làm cho mối dễ đi lên các tầng cao.
Khi mối đi lên tầng nào gặp điều kiện thuận lợi như khu vực nền nhà WC bị ẩm, mặt sàn các tầng thường được đôn cát để tạo cốt lát sàn. Mối sẽ mang nước vào các khu vực này và hình thành tổ mối mới sau đó chúng tiếp tục đi lên các tầng trên và hình thành tổ mối ở các tầng đó. Đặc điểm của loài mối này là hình thành rất nhiều tổ phụ ở các tầng, tổ phụ này cũng có đầy đủ thành phần của tổ mối như mối vua, mối chúa, mối lính, mối thợ.

diệt mối chung cư cũ, diet moi chung cu cudiệt mối chung cư mới, diet moi chung cu moi
Diệt mối ở các chung cư có mức độ khó hơn hẳn so với diệt mối tại nhà riêng. Tại sao vậy ?

Có 2 nguyên nhân chính dẫn tới việc diệt mối tại các khu chưng cư cũ và mới tại các thành phố khó khăn hơn. Thứ nhất, do nơi phát hiện ra mối chưa chắc đã có tổ mối gây khó khăn cho công tác khảo sát và đặt hộp nhử mối. Thứ hai, đội ngũ kỹ thuật viên diệt mối nếu không có kinh nghiệm và trình độ.
Ngoài ra, hiện nay xuất hiện nhiều loại mối mới thích hợp với từng loại gỗ như loài mối chuyên ăn sàn gỗ công nghiệp, loài mối chuyên ăn gỗ mục, loài mối đất chuyên ăn gỗ tạp và gỗ sồi Nga khu vực Ciputra những loài mối này nếu không dùng phương pháp diệt mối đặc biệt sẽ không diệt được hết tổ mối.
Vì vậy, lời khuyên đưa ra đối với mọi người là hãy chọn các đơn vị diệt mối hà nội có uy tín, cũng như có kinh nghiệm lâu năm. Những đơn vị này có đội ngũ kỹ thuật là các kỹ sư lâm nghiệp, đã có kinh nghiệm diệt mối cho rất nhiều loại công trình khác nhau. Và họ biết với loài mối nào chọn phương pháp diệt mối nào là hiệu quả nhất.



Bài đăng phổ biến từ blog này

CÁCH CÁC DIỆT MỐI TẬN GỐC

Mối đùn lên và ăn vật dụng bằng gỗ trong nhà mà các gia chủ đã làm nhiều cách diệt mà không hết! tại sao lại đã sịt thuốc và làm theo nhiều cách của bạn bè chỉ mà cũng không hết mối. Rất nhiều người đã đến hỏi Diệt Mối Trường Phát làm sao để diệt mối tận gốc? có bao nhiêu cách diệt mối tận gốc sau đâychúng tôi giới thiệu các cách đơn giản để anh chị quý khách hàng tham khảo. CÁCH DIỆT MỐI TẬN GỐC BẰNG PHUN THUỐC MyThic:  Diệt mối tận gốc bằng thuốc diệt mối Mythic. Áp dụng cho trương hợp mối đã tập trung ăn một vật dụng nào đó như đống gỗ, thùng giấy chứa hàng, cây cối.. Đùng thuốc diệt mối tận gốc Mythic phun trực tiếp lên mình con mối. Tỷ lệ pha dung dịch: Pha 12ml thuốc mythic 240Sc/1 lít nước. Tỷ lệ phun: 5 lít dung dich/m2 Thuốc diệt mối Thuốc diệt mối Mythic CÁCH DIỆT MỐI TẬN GỐC BẰNG PHƯƠNG PHÁP HÓA SINH: Diệt mối tận gốc bằng thuốc diệt mối PMC90 dạng bột. Áp dụng khi mối xâm nhập những nơi khó diệt như trần thạch cao, tủ bếp, khung bao cửa, sau lưng tủ quần áo

Hướng dẫn cách diệt mối tận gốc, Phương pháp diệt mối nhiều người áp dụn...

DIỆT MỐI BĂNG PHƯƠNG PHÁP HÓA SINH CÓ ẢNH HƯỞNG ĐẾN BÀ MẸ MANG BẦU VÀ TRẺ NHỎ HAY KHÔNG

Phần lớn khách hàng gọi đến trung tâm đều có chung một thắc mắc: liệu diệt mối bằng công nghệ sinh học mà trung tâm đang áp dụng có ảnh hưởng tới phụ nữ mang thai và trẻ nhỏ ? Diệt mối sinh học xin khẳng định với khách hàng rằng: công nghệ diệt mối sinh học không hề ảnh hưởng tới sức khỏe khách hàng ở mọi lứa tuổi. Để hiểu rõ hơn về điều này, chúng tôi sẽ phân tích rõ hơn ở dưới đây. Ưu điểm của công nghệ sinh học là gì ? Trong khi các phương pháp diệt mối cũ sẽ: