Chuyển đến nội dung chính

MỐI PHÁ HOẠI - THIỆT HẠI DO MỐI

MỐI PHÁ HOẠI MỐI ĐE DỌA

TÌM HIỂU VỀ phá hoại mối và THIỆT HẠI

Một phá hoại mối là gì?
Mối là loài côn trùng xã hội, có nghĩa là MỐI sống ở các thuộc địa. Khi mối từ một thuộc địa hoặc một phần của một thuộc địa có mặt trong một cấu trúc, cấu trúc được cho là bị nhiễm khuẩn. Để tồn tại, mối ngầm ( mối nhà) sẽ cần một nguồn độ ẩm, mà mối có được bằng cách trở lại mặt đất, mang lại độ ẩm với mối, hoặc bằng cách sử dụng độ ẩm được tìm thấy trong cấu trúc do rò rỉ, ngưng tụ hoặc thiếu thông gió. Mối Drywood không cần độ ẩm bổ sung và sẽ tấn công gỗ âm thanh. Mối Drywood được tìm thấy trên khắp cả nước ta. Mối ngầm được tìm thấy trong hầu như tất cả các nước ngoại trừ Alaska.
Làm thế nào để một phá hoại xảy ra?
Mối, như với tất cả các sinh vật sống, cần thực phẩm. Cellulose được tìm thấy trong gỗ là nguồn thức ăn cho hầu hết các loài mối tìm thấy ở các khu rừng nhiệt đới.Chúng ăn các tài liệu dựa trên cellulose như gỗ, sách, hộp, đồ nội thất và vách thạch cao phủ. Mối liên tục tìm kiếm thức ăn và đã được tìm thấy hơn 150 feet từ một thuộc địa. Phá hoại có thể xảy ra theo hai cách. Đầu tiên, Mối di chuyển theo đường bay đến khu nhà hoặc đất thích hợp để bắt đầu  hình thành một tổ mới. Cách thứ hai là phá hoại xảy ra nếu mối đang tìm kiếm thức ăn và Mối tìm đường vào một cấu trúc. Mối có thể làm điều này bằng cách xây dựng các đường hầm bùn trên bản thân gỗ và cấu trúc nhà.
Các dấu hiệu của nhiễm là gì?
Dấu hiệu của nhiễm sẽ khác nhau tùy theo loại mối. Cho mối drywood, được tìm thấy thường ở vùng cận nhiệt đới, chủ nhà có thể nhận thấy bột viên hoặc phân mối. Đây là những, chỏm, hạt gỗ màu nhỏ. Họ có thể rơi từ trần nhà hoặc từ đồ nội thất. Cho mối ngầm, một đàn mối có cánh mới xuất hiện trong một cấu trúc là một dấu hiệu cho thấy một phá hoại gần đó. Như mối nhà, xây dựng ống bùn để vào một tòa nhà, các ống rơm giống như từ cấu trúc mặt đất cho thấy một phá hoại, quá khứ hay hiện tại. Cho mối Formosa nhập khẩu, "thùng" hay bùn cấu trúc bên trong một bức tường cho thấy một phá hoại. Nó là tốt nhất để có một kiểm soát dịch hại chuyên nghiệp thanh tra xem xét một phá hoại tiềm năng để xác định xem nó là một vấn đề mối mọt và cho dù đó là hoạt động.
Tại sao các mối đe dọa đến nhà tôi?
Đàn mối làm việc 24 giờ một ngày, và có dấu hiệu phá hoại mối có thể đi chưa được khám phá cho đến khi thiệt hại nghiêm trọng được thực hiện. Vì chủ nhà bảo hiểm thường không bao gồm thiệt hại mối, phát hiện và xử lý mối mọt mối tiếp tục là những cách tốt nhất để giúp bảo vệ tài sản của bạn.
Theo số liệu thống kê ngành công nghiệp, mối gây ra hơn 5 tỷ USD trong tài liệu thiệt hại mỗi năm. Có khả năng là các số thực sự cao hơn. Tuy nhiên, chủ nhà bảo hiểm thường không bao gồm thiệt hại mối, do đó bảo hiểm sẽ không trả tiền cho điều trị hoặc sửa chữa. Hầu hết mọi người liệt kê nhà của họ như đầu tư lớn nhất của họ, và mối phá hoại và thiệt hại có thể bị tàn phá. Mối trong một tòa nhà thương mại có tác dụng tương tự, đó là một sự kiện không có bảo hiểm mà phải được giải quyết.

Các dấu hiệu khác của Mối

Ống bùn mối
Trừ khi có những dấu hiệu của hoạt động phá hoại mối, có thể bạn sẽ không phát hiện mối bởi vì họ thức ăn và đi chơi không thấy được. Dấu hiệu rõ ràng nhất là bỏ đi cánh. Dấu hiệu không-để-rõ ràng bao gồm gỗ mà âm thanh rỗng khi khai thác, nứt hoặc bọt sơn và mối phân trông giống như mùn cưa (phân ấu trùng). Bạn cũng có thể nhìn thấy ống bùn trông giống như hình ảnh hình trên.
Đọc thêm thông tin về  dấu hiệu tổn thương mối ở đây .
Tìm hiểu thêm về  các loại khác nhau của mối  trong Thư viện Pest trường phát của chúng tôi
Một lịch trình  kiểm tra mối miễn phí  ngày hôm nay.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CÁCH CÁC DIỆT MỐI TẬN GỐC

Mối đùn lên và ăn vật dụng bằng gỗ trong nhà mà các gia chủ đã làm nhiều cách diệt mà không hết! tại sao lại đã sịt thuốc và làm theo nhiều cách của bạn bè chỉ mà cũng không hết mối. Rất nhiều người đã đến hỏi Diệt Mối Trường Phát làm sao để diệt mối tận gốc? có bao nhiêu cách diệt mối tận gốc sau đâychúng tôi giới thiệu các cách đơn giản để anh chị quý khách hàng tham khảo. CÁCH DIỆT MỐI TẬN GỐC BẰNG PHUN THUỐC MyThic:  Diệt mối tận gốc bằng thuốc diệt mối Mythic. Áp dụng cho trương hợp mối đã tập trung ăn một vật dụng nào đó như đống gỗ, thùng giấy chứa hàng, cây cối.. Đùng thuốc diệt mối tận gốc Mythic phun trực tiếp lên mình con mối. Tỷ lệ pha dung dịch: Pha 12ml thuốc mythic 240Sc/1 lít nước. Tỷ lệ phun: 5 lít dung dich/m2 Thuốc diệt mối Thuốc diệt mối Mythic CÁCH DIỆT MỐI TẬN GỐC BẰNG PHƯƠNG PHÁP HÓA SINH: Diệt mối tận gốc bằng thuốc diệt mối PMC90 dạng bột. Áp dụng khi mối xâm nhập những nơi khó diệt như trần thạch cao, tủ bếp, khung bao cửa, sau lưng tủ quần áo

Hướng dẫn cách diệt mối tận gốc, Phương pháp diệt mối nhiều người áp dụn...

TÌM HIỂU VỀ LOÀI MUỖI - CÁCH DIỆT MUỖI

Tim hieu ve loai muoi và cach diet muoi, tìm hiểu về loài muỗi và cách diệt muỗi Loài muỗi là một nhóm sinh vật thuộc lớp côn trùng  hợp thành họ Culicidae, bộ có cánh. Muỗi đã tồn tại trên hành tinh của chúng ta khoảng 170 triệu năm. Họ Culicidae thuộc bộ Diptera và chứa khoảng 2700 loài trong 35 giống gồm Anophen, Culex, Psorophora, Ochlerotatus, Asdes, Sabethes, Wyeomyia, Culiseta,  Haemagoggus…Tìm hiểu về loài muỗi và cách diệt muỗi.  ĐẶC ĐIỂM SINH THÁI MUỖI  Muỗi sinh trưởng chủ yếu trong các đầm lầy, ao hồ hoặc các vũng nước đọng. Chúng đẻ trứng xuống nước, trứng nở thành ấu trùng gọi là bọ gậy hay lăng quăng. Bọ gậy sống trong nước một thời gian, sau phát triển thành nhộng, rồi biến thái thành muỗi trưởng thành, bay lên khỏi mặt nước.   Nhiệt độ thích hợp cho muỗi sinh trưởng và phát triển là khoảng 20 đến 25 độ C. Vì vậy chúng xuất hiện ở các nước nhiệt đới, trong đó có Việt Nam. Vòng đời của muỗi phụ thuộc loài và nhiệt độ, thay đổi từ vài ngày đến khoảng một tháng.