Chuyển đến nội dung chính

PHƯƠNG PHÁP DIỆT MỐI TOÀN VẸN CHO NGÔI NHÀ

GIẢI PHÁP ĐIỀU TRỊ MỐI TRƯỜNG PHÁT

GIẢI PHÁP : KẾ HOẠCH ĐIỀU TRỊ LIÊN TỤC

    Kế hoạch Bảo vệ liên tục của chúng tôi sử dụng phương pháp điều trị đã được chứng minh một cách khoa học được thiết kế cho  các loại xây dựng nhà của bạn, và được hỗ trợ bởi một kiểm soát đảm bảo. Với Trường phát, bạn nhận được tin cậy nhất cho dịch vụ kiểm soát mối mà bạn có thể mua.Trường Phát đã trải qua gần 10 năm, vì vậy bạn có thể hoàn toàn tin tưởng.Trường phát sẽ có mặt khi bạn cần.

Điều trị tùy chỉnh

  Dựa vào cách bố trí của nhà bạn và mức độ phá hoại mối mọt,      Trường Phát sẽ tạo ra một kế hoạch giải pháp phù hợp cho nhà của bạn để kiểm soát Mối đạt hiệu quả cao :

CÁC PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ

 1   Phương pháp diệt Mối Tận Gốc( Hóa Sinh)

diet-moi-gia-re

    Gồm ba bước: 

     B1: đặt hộp

      B2: Dùng thuốc diệt

       B3 kiểm tra và dọn hộp đi

 2   Phương pháp sử lý phòng Mối (Áp dụng cho công trình mới và cải tạo)

      Phương pháp điều trị chất lỏng giúp ngăn chặn mối ngay lập tức, với tác dụng của thuốc bảo vệ  nhà bạn khỏi bị Mối phá hại trong tương lai.

  Phương pháp điều trị chất lỏng có thể được áp dụng bên trong, bên ngoài và bên trong nền nhà của gia đình, cung cấp một khu vực bảo vệ xung quanh nhà.

  Phương pháp điều trị trên gỗ dung dịch hóa chất phun hoặc tiêm trực tiếp mối đang hoạt động nhằm tiêu diệt ngay lập tức giúp bảo quản gỗ lâu dài.

 3  Sử dụng Trạn phòng Mối để bảo vệ nhà

    Trước khi có công nghệ sử dụng mồi nhử, người ta thường xử lý mối bằng cách khoan/đào rồi bơm hóa chất bên trong và ngoài ngôi nhà, để lại một lượng lớn thuốc diệt mối trong lòng đất. Những hóa chất này có thể gây hại đến môi trường. Hệ thống mồi nhử bao gồm những ống nhựa được đặt dưới đất xung quanh nhà. Bên trong các ống nhựa này được đặt các mảnh gỗ, giấy, bìa các tông, hoặc bất cứ sản phẩm làm từ xen-lu-lô nào, hộp nhựa chứa các vật phẩm này đóng vai trò một cái trạm thu hút mối và giúp ta phát hiện chúng. Khi thấy mối ăn trong những cái trạm này, các vật phẩm được thay bằng mồi nhử trong đó có chứa thuốc diệt mối. Bên cạnh việc sử dụng các trạm thu hút mối xung quanh nhà, đặt các hộp mồi nhử ngay trên mặt đất cũng đem lại hiệu quả rất tốt. Mồi nhử thu hút mối thợ, khi chúng tìm thấy nguồn thức ăn, chúng sẽ báo cho cả tổ mối. Thông báo này được truyền tải qua một chất gọi là pheromone của loài mối thợ. Các con mối khác đi theo thông báo này dẫn tới nguồn thức ăn.

Kế hoạch bảo vệ mối liên tục của bạn bao gồm:

Kiểm tra liên tục - Trường Phát sẽ tiếp tục kiểm tra và giám sát nhà của bạn cho dấu hiệu hoạt động mối .

Tái xử lý Chương trình - Nếu mối trở về ngôi nhà của bạn sau điều trị, Trường Phát  sẽ trở lại để tái xử lý mà không tính thêm bất kỳ chi phí nào.

Chúng tôi không hài lòng cho đến khi bạn hài lòng - Nếu bạn không hoàn toàn hài lòng với kết quả chương trình mối của bạn, chỉ đơn giản là  điện hoặc mail để Trường Phát trong vòng 30 ngày điều trị ban đầu của bạn. Nếu Trường Phát không thể khắc phục các vấn đề trong vòng 30 ngày kể từ ngày thông báo bằng văn bản, chúng tôi đảm bảo hoàn trả phí điều trị ban đầu của bạn và bất kỳ gia hạn trả trước.

Tìm hiểu thêm về mối trong phần mối của Thư viện Pest của chúng tôi.

Một lịch trình kiểm tra mối miễn phí ngày hôm nay. 097 88 111 79

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CÁCH CÁC DIỆT MỐI TẬN GỐC

Mối đùn lên và ăn vật dụng bằng gỗ trong nhà mà các gia chủ đã làm nhiều cách diệt mà không hết! tại sao lại đã sịt thuốc và làm theo nhiều cách của bạn bè chỉ mà cũng không hết mối. Rất nhiều người đã đến hỏi Diệt Mối Trường Phát làm sao để diệt mối tận gốc? có bao nhiêu cách diệt mối tận gốc sau đâychúng tôi giới thiệu các cách đơn giản để anh chị quý khách hàng tham khảo. CÁCH DIỆT MỐI TẬN GỐC BẰNG PHUN THUỐC MyThic:  Diệt mối tận gốc bằng thuốc diệt mối Mythic. Áp dụng cho trương hợp mối đã tập trung ăn một vật dụng nào đó như đống gỗ, thùng giấy chứa hàng, cây cối.. Đùng thuốc diệt mối tận gốc Mythic phun trực tiếp lên mình con mối. Tỷ lệ pha dung dịch: Pha 12ml thuốc mythic 240Sc/1 lít nước. Tỷ lệ phun: 5 lít dung dich/m2 Thuốc diệt mối Thuốc diệt mối Mythic CÁCH DIỆT MỐI TẬN GỐC BẰNG PHƯƠNG PHÁP HÓA SINH: Diệt mối tận gốc bằng thuốc diệt mối PMC90 dạng bột. Áp dụng khi mối xâm nhập những nơi khó diệt như trần thạch cao, tủ bếp, khung bao cửa, sau lưng tủ quần áo

Hướng dẫn cách diệt mối tận gốc, Phương pháp diệt mối nhiều người áp dụn...

TÌM HIỂU VỀ LOÀI MUỖI - CÁCH DIỆT MUỖI

Tim hieu ve loai muoi và cach diet muoi, tìm hiểu về loài muỗi và cách diệt muỗi Loài muỗi là một nhóm sinh vật thuộc lớp côn trùng  hợp thành họ Culicidae, bộ có cánh. Muỗi đã tồn tại trên hành tinh của chúng ta khoảng 170 triệu năm. Họ Culicidae thuộc bộ Diptera và chứa khoảng 2700 loài trong 35 giống gồm Anophen, Culex, Psorophora, Ochlerotatus, Asdes, Sabethes, Wyeomyia, Culiseta,  Haemagoggus…Tìm hiểu về loài muỗi và cách diệt muỗi.  ĐẶC ĐIỂM SINH THÁI MUỖI  Muỗi sinh trưởng chủ yếu trong các đầm lầy, ao hồ hoặc các vũng nước đọng. Chúng đẻ trứng xuống nước, trứng nở thành ấu trùng gọi là bọ gậy hay lăng quăng. Bọ gậy sống trong nước một thời gian, sau phát triển thành nhộng, rồi biến thái thành muỗi trưởng thành, bay lên khỏi mặt nước.   Nhiệt độ thích hợp cho muỗi sinh trưởng và phát triển là khoảng 20 đến 25 độ C. Vì vậy chúng xuất hiện ở các nước nhiệt đới, trong đó có Việt Nam. Vòng đời của muỗi phụ thuộc loài và nhiệt độ, thay đổi từ vài ngày đến khoảng một tháng.